BẢO HÀNH & HẬU MÃI

BẢO HÀNH & HẬU MÃI

Cám ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại NNT SoTech. Trong quá trình hoạt động, NTT SoTech luôn xem bảo hành và hậu mãi là nền tảng cho sự phát triễn bền vững. Nếu gặp bất kỳ vấn đề kỹ thuật hoặc lỗi trong quá trình hoạt động xản xuất do người vận hành gây ra, quý khách có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm bảo hành của Hãng hoặc NTT SoTech để được hỗ trợ.

Chính sách bảo hành và hậu mãi được cam kết như sau:

1. Thời gian bảo hành.

NTT SoTech cam kết bảo hành cung cấp và bảo hành các sản phẩm theo đúng quy định nhà sản xuất đề xuất, thông thường các sản phẩm sẽ được bảo hành 12 tháng sau khi mua hàng.Tuy nhiên, trong một số trường hợp sản phẩm được Hãng sản xuất hỗ trợ thêm đến 18 tháng hoặc 24 tháng sẽ được nhân viên bán hàng thông báo cho quý khách và được ghi chú rõ ràng trên tem bảo hành dán kèm theo sản phẩm.

2. Quy trình bảo hành nhanh chóng và thuận tiện.

  • Tiếp nhận thông tin, sản phẩm:NTT SoTech sẽ tiếp nhận thông tin bảo hành sản phẩm qua điện thoại và sẽ có hướng dẫn cụ thể thao tác xử lý để xác định và giải quyết vấn đề từ xa. Nếu không khắc phục được lỗi thì NTT SoTech sẽ tiến hành nhận sản phẩm để bảo hành.
  • Vệ sinh và kiểm tra xác định lỗi:Trong quy trình này khách hàng sẽ nhận được thông báo của nhân viên bảo hành về tình trạng sản phẩm, nguyên nhân gây lỗi ( bao gồm hình ảnh chụp bên trong sản phẩm nếu khách hàng yêu cầu) và kế hoạch sửa chữa sản phẩm.
  • Tiến hành sửa chữa sản phẩm.
  • Kiểm tra và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

3. Điều kiện và chính sách bảo hành.NTT SoTech cam kết tất cả các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, thỏa điều kiện bảo hành và do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, sẽ được bảo hành đổi mới hoặc sửa chữa - thay thế linh kiện mới hoàn toàn miễn phí.

Trường hợp sản phẩm thuộc điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm được cung cấp bởi NTT SoTech và còn nguyên vẹn tem bảo hành dán trên sản phẩm.
  • Các lỗi hỏng hóc, sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Số series của sản phẩm và số series của tất các board mạch bên trong còn nguyên vẹn, không bị cạo xóa/ sửa đổi.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rơi, vỡ, móp méo, cong vênh, ẩm mốc, bị hoá chất/ chất lỏng hay côn trùng xâm nhập vào.
  • Sản phẩm không bị can thiệp, thay đổi kết cấu bên trong bởi bất cứ cá nhân, đơn vị mà không thuộc uỷ quyền bảo hành của NTT SoTech.
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành được dán
  • Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm giao hàng (ghi trên hóa đơn/ phiếu giao hàng).

Trường hợp sản phẩm không thuộc điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm bị chỉnh sửa hoặc mất số series chính và số series các board mạch bên trong.
  • Sản phẩm còn hạn bảo hành nhưng có bằng chứng sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất gây ra hư hỏng hoặc tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong.
  • Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách quy định của nhà sản xuất (lắp đặt sai điện áp, công suất, đấu nối sai…). Các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi người dùng mà không phải do lỗi của nhà sản xuất.
  • Các sản phẩm, phụ kiện còn hạn bảo hành nhưng bị hỏng do tác động của lực cơ học hoặc rơi vỡ làm cho biến dạng. Sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hóa chất ăn mòn, hoen rỉ, chất lỏng, hoặc bị động vật, côn trùng xâm nhập vào. Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ chập điện bên ngoài gây hỏng sản phẩm sản phẩm.
  • Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc trong hệ thống NTT SoTech. Các thiết bị có số series không trùng khớp với số series trong hệ thống chứng từ gốc như phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, hoặc dữ liệu xuất kho NTT SoTech.

Cách thức bảo hành

  • Tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành tại trung tâm dịch vụ bảo hành NTT SoTech và trung tâm bảo hành của hãng sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm cần bảo hành có thể gởi trực tiếp về các trung tâm dịch vụ bảo hành hoặc gởi về bất kỳ nhà phân phối và đại lý của NTT SoTech.
  • Quý khách có thể chọn bảo hành tận nơi (miễn phí công và vật tư), trường hợp này quý khách vui lòng chi trả phí vận chuyển đi lại và ăn/ở của kỹ sư NTT SoTech.

4. Chính sách đổi trả sản phẩm.

  • NTT SoTech quy định chính sách cho đổi hàng chỉ áp dụng cho các đơn hàng có tổng giá trị hàng đổi dưới 20 triệu đồng và phải do trường hợp hai bên mua và bán có sai sót mã hàng trong quy trình xử lý đơn hàng giao, hoặc do khách hàng đặt hàng sai công suất so với công suất yêu cầu sử dụng thực tế.
  • Sản phẩm khi mua từ hệ thống phân phối của NTT SoTech chỉ được đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng (theo Phiếu giao hàng).
  • Sản phẩm khi đổi trả phải còn nguyên vẹn, nguyên thùng vỏ hộp, chưa sử dụng, không trầy xước, đầy đủ phụ kiện, tài liệu và bao bì.
#