Tư vấn thiết bị & giải pháp tự động hóa

TƯ VẤN THIẾT BỊ VÀ GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG HÓA

Cám ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ do NNT SoTech cung cấp. NTTSoTech có đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành tự động hóa như tư vấn thay thế thiết bị, lắp đặt mới, giải pháp nâng cấp và tự động hóa máy móc, lắp ráp tủ điều khiển… luôn sẵn sàng làm hài lòng khách hàng.

1.   Tư vấn thiết bị tự động hóa.

  • NTT SoTech cam kết hỗ trợ tư vấn miễn phí trực tuyến qua điện thoại hoặc các ứng dụng khác nhằm mục đích giải thích, đề xuất các sản phẩm phù hợp cho các ứng dụng khách hàng về mặt kỹ thuật và chi phí.
  • Trong trường hợp đối với các hệ thống phức tạp cần khảo sát trực tiếp tại nhà máy, NTT SoTech sẽ hỗ trợ khảo sát miễn phí trong phạm vi TP.HCM. Ngoài phạm vi này, chúng  tôi sẽ đến nhà máy khảo sát miễn phí (công và vật tư), quý khách vui lòng chi trả phí vận chuyển đi lại và ăn/ở của kỹ sư NTT SoTech.

2.   Tư vấn giải pháp tự động hóa.

  • NTT SoTech cam kết hỗ trợ tư vấn miễn phí trực tuyến qua điện thoại hoặc các ứng dụng khác nhằm mục đích giải thích, đề xuất các giải pháp phù hợp cho các ứng dụng khách hàng về mặt kỹ thuật và chi phí.
  • Trong trường hợp đối với các hệ thống phức tạp cần khảo sát trực tiếp tại nhà máy, NTT SoTech sẽ hỗ trợ khảo sát miễn phí trong phạm vi TP.HCM. Ngoài phạm vi này, chúngtôi sẽ đến nhà máy khảo sát miễn phí (công và vật tư), quý khách vui lòng chi trả phí vận chuyển đi lại và ăn/ở của kỹ sư NTT SoTech.

3.   Lắp đặt mới thiết bị hoặc thay thế thiết bị cũ.

  • NTT SoTech cam kết sẽ hướng dẫn chi tiết và rõ ràng quy trình lắp ráp, cài đặt và vận hành cho khách hàng ( có thể chúng tôi sẽ cài đặt trước nếu quý khách có yêu cầu ). Trong trường hợp các thiết bị lắp đặt dễ dàng chúng tôi sẽ hướng dẫn tại công ty hoặc trực tuyến qua điện thoại (áp dụng với các trường hợp gửi hàng ).
  • Trong trường hợp đối với các hệ thống phức tạp cần kỹ sư trực tiếp đến nhà máy để lắp đặt, chúngtôi sẽ xem xét tùy theo tình huống để miễn phí ( công và vật tư ) hoặc tính theo giá ưu đãi, quý khách vui lòng chi trả phí vận chuyển đi lại và ăn/ở của kỹ sư NTT SoTech.

Không có tin tức phù hợp

#